Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2011 By: maxo'

Quỳnh Anh - Bảo vệ tốt nghiệp - 250511




Chờ đợi bao ngày, cũng đến ngày bảo vệ.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiNsH1xrPpYZZyrb91VsI8JXQ15GiT7h9Hy_ETmbu7puYnZwWt1qeWwd7fmoLfF9QABNyYmSiWNXwd2IXKbeTGpzUGpoL18f55p0UbU_8sgsrnYCgRGQN4hYu0IXAi65Hb-wSF4SMUS21U/s320/DSC05767.jpg
Mình tự tin? Có, hồi hộp? Có, Lo lắng? Có chứ. Luận văn bản cuối cũng là một phát liều của mình, mình thay đổi khá nhiều so với chuyên đề tốt nghiệp, nhưng mình tự tin, vì số liệu của mình thực tế. Mình cũng đã chuẩn bị rất kỹ cho các câu hỏi, tha
m khảo ý kiến bạn bè. Đau đầu chút về slide, nhưng hóa ra lại ngon ơ, tự bản thân mình cũng làm được. Mình lại có kỹ năng nữa.

Ngày bảo vệ, lấy sự bình tĩnh hết sức, có anh em bạn bè mình đến cỗ vũ nữa chứ, tim không đập nhanh. Mình thấy hài lòng với sự thể hiện của mình. Mình không tiếc vì đã thuyết trình đủ ý, cả đời mới có một lần đứng nói, mà lại phải tạm bợ gấp gá
p làm gì :) Yep!

Bài của mình được cô khen, mình đã nghe rất kỹ phần nhận xét, và thấy là khác với những người khác, thích thật!. Vậy mà vẫn hơi tiếc chứ, 4 câu hỏi phản biện, lệch tủ. Thật ra là mình có lường trước rồi, nhưng những ý hay mình có thể trả lời, cô ko hỏi, cô hỏi đúng chỗ thiếu trên sổ, thì chịu rồi, ko có chỗ đó, 2 câu mình đã đứng tại chỗ. Nhưng tiếc là mình không biết xử lý nhanh. Bản chất của vấn đề quan trọng lắm, chẳng phải ai cũng dễ dàng nắm được trong 1 thời gian ngắn. Rồi giải pháp, cũng hơi dại dột đưa ra giải pháp mà chưa kịp xem kỹ, cũng may vẫn trả lời được ý kia của thầy.

Mỉm cười rất tươi với hội đồng phản biện. Mình mong cô hỏi nữa cơ, nhưng cô bảo chỉ có ý đó thôi, bảo vệ sau thiệt thế đấy, ý hay thì ko còn được hỏi nữa, chao ôi T^T Mọi người có vẻ hơi bị lo lắng cho mình chứ, nhưng mình ko sợ, bài luận của mình nội dung rất tốt, phản biện có chút chập chờn thôi. :s

Mình có tới 2 bó hoa, hoa của công ty, và hoa của mẹ, mẹ đến muộn, vì tưởng ở khu A, hức, n bó hoa của mẹ rất đẹp. Minh chụp ảnh tá lả với mọi người!!! L
úc sau bó hoa còn được truyền tay nữa, thật là đẹp!!!
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgPnsg8ydw5k8ti9NwGNQR2a-hHNKtezVN24XD0ydcY9H-bWmIqkpNIdsVrBUkIiFt6Rcf3YQCngABSfByY5VTtDM7cFDcssdZyV3CKzWVS1Bt4IWgls-QYZunUKCtaCa2Wc1lxc5PX22E/s320/13064185001465166424_574_574.jpg
Nhóm, lớp, thi nhau chụp ảnh, xem mấy đứa bạn b
ảo vệ nữa, là kết thúc buổi sáng, hoa phượng đỏ cả sân nhà B3, nơi này hơn 4 năm trước mình đã bước vào, bỡ ngỡ, vu vơ. Từ giờ cũng bước ra từ đây. Chào nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét