Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2011 By: maxo'

Quỳnh Anh - 170511 - tản mạn cuối ngày

Thời tiết lạ thật, đang nóng toát mồ hôi lại lạnh ngay được, đi đường có cái áo chống nắng, mà mình vẫn run cầm cập. Giờ lại còn đi đường qua sân vận động Mỹ Đình, rộng thênh thang, tha hồ phóng tít mù, sướng :">

Cơ mà thế này thật là sảng khoái, nhìn từ tầng 7 xuống, cái cây nào cũng nhào sang 1 bên, gió tung mạnh, lá bay, người mặc áo mưa mỏng, người cầm ô to đùng, người lại chạy trú chân, hỗn loạn có, yên bình cũng có, những cơn mưa mùa hè thật thích, mạnh mẽ, dữ dội, và nhiều kỷ niệm...!

Rồi nắng, văn phòng mới có mấy cái ban công, mệt, rảnh, đau lưng có thể ra đứng, ngắm nghía đường phố, tầng 7 mà, cho phép con người ta soi mói phía dưới, hum trước mình thò thử đầu qua lan can sắt. Suýt nữa ko rụt đầu vào trong được, mắc cái kính, hức. cái cây địa lan có vẻ tươi tỉnh hẳn, nắng có mưa có, chỉ thương cho hoa đá của mình, vươn dài ra rồi mà cái chậu thì bé quá, ai muốn trồng ko nhỉ, mình cắt nhánh cho >"<

Văn phòng vẫn thế, chưa ổn địnhlắm, các chú các anh sửa bếp ra ra vào vào, chán vãi. Ai đời thi thoảng lại có người vào vặn vòi nước, lát sau có người vào khoan tường, lát sau có người vào thay vòi hoa sen ... dây dưa gần tháng nay rồi, wc ko dám dọn vì dọn lại khoan, giầy dép thì thôi rồi. Giờ mình đã đạt cái tâm trạng kệ, ko thèm nói nữa, chán rồi, tùy các chú đấy, bẩn quá thì tự chịu, hờ. cũng có những lúc mình phát điên lên, muốn mail quát mắng ca thán ầm ỹ, n ngồi ngẫm lại thì lại thôi, làm công nó khổ thế đấy, muốn cáu cũng phải suy nghĩ cáu thế nào cho ko mất lòng, cáu thế nào người ta thay đổi, mà mình ko bị ức chế. Ngày xưa có đứa bảo mình suy nghĩ chu đáo, luôn nhìn ở nhiều khía cạnh và quan tâm tới từng chi tiết nhỏ. nhưng đó cũng là điểm yếu của mình, nhìn ở nhiều hướng quá chỉ tổ khó lựa chọn và ra quyết định thôi. Mình đã cố sửa điều này rất nhiều, khi mà mình nhận thấy nhiều lúc mình quan trọng hóa vấn đề. Làm sao để tâm hồn mình đc thư giãn nhất.

Chiều ngồi nói chuyện với sếp, trao đổi một vài cái qua lại, suy nghĩ về người này người kia, cách làm việc. Giờ mình cũng hiểu được sếp khá nhiều. Cần phải sắp xếp để nói việc này thế nào nhỉ, chà ... Nhưng mình biết là mình cần phải quyết định.

Tập trung vào thứ thật xứng đáng. Trước khi đi, mình sẽ hoàn thiện một số việc to tát, vất vả nhất, quan trọng nhất là công việc kế toán. Mình phải làm tốt để mọi việc được yên tâm :)

Mùa hè cũng có rất nhiều cái đẹp, mưa, trời xanh, hoàng hôn, và nỗi nhớ ...!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét