Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2011 By: maxo'

Quỳnh Anh - 190511 - Sinh nhật Bác


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj1LYPswWv5x7ndPt6EQZdMD03X_wK2WjmQkQWel-9B6bpTnyTu5qMUg4hKofonJsxEPbBBMKGpFY8X14bgaUBTL3Jo6N3BAHQypYDTComhKX6MEhuhnYc0SMeG4VwQkV1fvGVXCoITMjQ/s320/090615164804-851-541.jpg
Ngày có nắng, thời tiết có vẻ đẹp. Sinh nhật Bác mà, lắm khi thiên nhiên thật kỳ lạ, chiều lòng người, và cũng lựa chọn những người đặc biệt.

Thế mà sao số mình lại đen thế nhỉ, par cũng có vẻ ủ rũ vì thi cử, quyết định làm 1 cái mail than thân trách phận - NỘI DUNG QUÁ QUEN THUỘC, ai đó có đọc được thì ko phải suy nghĩ nhiều đâu, vì những cái này nói nhiều rồi, than thêm cũng đến thế thôi =.=!

Mình ấy à, sáng tu cốc sữa, n ko ăn gì, đói meo. Mấy hôm nay đau đầu ghê gớm, mắt thì thâm, da thì đen. Mình đoán là một trong số các nguyên nhân sau:
+ Thường xuyên ngủ quên ko tắt đèn => ánh sáng làm mắt khi ngủ vẫn hoạt động, mỏi, nhức: rõ ràng mình đã ngủ sớm hơn mà sao, mà sao :s
+ Ngồi máy tính nhiều: thật sự phải có KH ko ngồi máy tính buổi tối hoặc hạn chế ý, mình rất hay bùn ngủ cạnh cái máy. Rồi ngồi mạng chả thích làm gì ngoài lượn FB, chát linh tinh, rồi hết ngày, thật là nhục, cái slide chưa làm được gì, có đứa nào lười như mình ko, quá nhục.
+ Ôm nhiều việc trong đầu: đầu mình như 1 trái dưa với nhiều que xiên vào: luận văn làm đến đâu rồi, bao giờ nộp, slide làm gì?  tính chi phí hợp lý thế nào ? hôm nay nên chuyển tiền cho thằng a hay thằng b? bao giờ gọi điện sang virice? in HD? mua hộ đinh ốc? có phải mặc áo dài hôm bảo vệ ko? tạm ứng lương như thế nào ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Làm sao, vứt bớt, bỏ bớt cái thứ hỗn hợp này, trước khi nó nổ lanh tanh bành, mệt qá, qá mệt.
..................................................................................................................................................................
Mới dọn dẹp, lại dọn dẹp đống hồ sơ, sao mà cái phòng mình lắm giấy tờ thế, tìm được bản thực trạng bản thân bằng mindmap 6 tháng trước, thấy các vấn đề vẫn y hệt như bây giờ, haizz, thế hóa ra có ngồi than thân trách phận thì cũng thế thôi.

Đã bảo tập trung vào công việc kế toán cơ mà, sao mình dễ bị sao động thế nhỉ, sao, tại sao, tại sao. Tuần sau bảo vệ xong, nhẹ một gánh nợ, sẽ dồn toàn lực, xong cái mớ dở người này :)

Gluck!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét