Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2011 By: maxo'

Quỳnh Anh - 22/05/11 - Chuẩn bị bảo vệ tốt nghiệp


http://3.bp.blogspot.com/-kTdAT7Hy4bE/TdkTQi-lZwI/AAAAAAAAABc/EaqNf3KcE-w/s320/graduation-cap.jpg

Tôi chuẩn bị bảo vệ tốt nghiệp. Chẩn bị tốt nghiệp lần thứ 2 trong đời sinh viên. Có gì khác không nhỉ. Lần đầu ấy à, thi TN, cũng lo phết, và phải lo thi tử tế, để tới một cái mốc cao hơn. Rồi cũng qua, ngày mặc áo tốt nghiệp (nhanh tay lấy mặc) chụp ảnh với mấy đứa bạn, dù ko được đông đủ, nhưng cũng thật là vui. Hay nhất là sau này, có mấy ku lớp khác chụp ảnh với mình, lại cùng lớp LT :) Trái đất tròn!

Lần 2 này, được bảo vệ luận văn, với người khác chắc ko to tát lắm, n với mình cảm xúc thật lạ. Trước nhìn các anh chị với mấy đứa bạn thuyết trình hùng hồn, mình cũng thèm được nói :) Tính mình trước nay đều thế, thích thể hiện ra phết, n không phải lúc nào cũng dám nắm bắt cơ hội. Lần này cũng khá nhẹ nhàng, có phần may mắn. Nhưng kể cũng lo, mình học hành chểnh mảng phết, ko tập trung, cộng thêm nhiều thứ linh tinh. Vừa muốn bạn bè đến cổ vũ, vừa lại ko muốn, chả biết mình sẽ làm ăn thế nào nhỉ, liệu có đứng im re ko =..=!

Sẽ mặc áo dài, lần đầu tiên được mặc cái áo may (toàn cho mượn!) dù mình mặc ko được đẹp lắm, chà, mình toàn ngồi tưởng tượng đến lúc đó, rồi lại chật vật với mấy cái slide, tự nhiên ngồi nghịch Power point, thấy thêm mấy cái thú vị, và mình cũng có hoa tay ra phết!

Trời nóng, hôm nay đáng ra đi bầu cử, n rồi lại thôi, nhờ bố bỏ phiếu hộ, trách nhiệm công dân đấy, n mình không nắm được thông tin nhiều như bố, đi thì cũng thế. 5 năm nữa sẽ khác, mình sẽ thông hiểu chính trị!

Tiếp tục làm slide nào, cho thiên hạ lác mắt!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét