Thứ Tư, 8 tháng 6, 2011 0 nhận xét By: maxo'

Quỳnh Anh - 080611 - Dịch vụ Ngân hàng

Cho đến nay mình chưa sử dụng các dịch vụ ngân hàng nhiều. Mình có thẻ ATM ở 2 nơi: Vietcom và Techcom. Hoạt động chủ yếu của mình là ở phía bên Tech. Với các giao dịch cho công việc của công ty và giao dịch cá nhân. Ấn tượng của mình với Tech là rất tốt. Nhân viên nhẹ nhàng, nhiệt tình, chu đáo. Tech lại có ứng dụng công nghệ tốt như IBanking tại nhà, bảo mật bằng Tokenkey ...

Tuy nhiên dạo này mới chuển đến cơ sở mới. Gần một chi nhánh tech, chả hiểu sao mình lại thấy hơi bị mất niềm tin vào NH này ấy. Có thể rút ra là với các chi nhánh lớn, đông KH, cần xếp hàng, thời gian chờ đợi. Nhân viên vẫn rất nhiệt tình, nhẹ nhàng, n mình đánh giá tốc độ làm việc thấp. Cảm giác nhìn nhân viên đông mà bị thừa, và hơi bị thờ ơ với sự chờ đợi của KH. mình cảm thấy mức độ hài lòng cao hơn đối với các chi nhánh nhỏ, vắng hơn, và tình cờ mình cũng thấy phong cách làm việc tốt hơn.

Thật ra cái này còn tùy vào người làm, tùy thời điểm, chứ ko thể đổ lỗi mãi cho dịch vụ thế này thế kia. Nhưng đứng về khía cạnh NH, làm việc nhiều với các doanh nghiệp, nếu mỗi việc chuyển mấy triệu mà hết gần tiếng, thì việc đi chuyển tiền quả là gây áp lực.

Thật sự mong muốn các dịch ụ như thế này sẽ ngày càng hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng ^^