Thứ Năm, 11 tháng 11, 2010 By: maxo'

Tôi - Tập nói


Tôi - tên là tôi. Năm nay tôi X tuổi (X nhé - ko phải Y hay A, B, C gì cả ^^ Nếu bạn thấy buồn cười vì việc đó thì tôi cũng chịu. Vì tôi vốn là tôi! - Tôi: trong nghĩa tôi của tôi, và tôi của mọi người (hem hiểu - hiểu chết liền :P)
Tôi là một người bình thường. Bình thường theo nghĩa hết sức bình thường =)) Theo tôi, bình thường có nghĩa là tôi biết vui, biết buồn, biết lo lắng, biết yêu thương (hình như còn trên mức bình thường ấy :P)
Và như những người bình thường khác, tôi có những suy nghĩ, cảm xúc, hờn, giận, yêu ghét, tôi có những cái nhìn riêng về cuộc sống và những thứ đang diễn ra xung quanh mình. Tôi tin rằng, mỗi thứ, dù tốt đẹp như mơ, hay xấu xa bỏ xừ đều mang lại cho tôi 1 bài học, 1 kinh nghiệm. Nhưng trước nay tôi ích kỷ - ích kỷ đến mức không mấy khi nói với ai về suy nghĩ, ý kiến của mình. Tôi sống trong tập thể, nhưng đan lên mình 1 cái vỏ bọc kín đáo mà khó ai lọt vào được. Mọi thứ đến xung quanh tôi, nhiều, lại vơi đi, tôi còn lười đến mức chẳng chịu nhặt nhạnh nó lại làm cái vốn liếng riêng khi cần.

Tôi ỷ lại, tôi chần chừ, thế là quá đủ rồi
Từ nay tôi muốn nói, muốn viết, muốn nhặt nhạnh những gì thú vị trên con đường tôi đi qua.
Tôi muốn sống, muốn cảm nhận những âm thanh, xúc cảm, hương vị cuộc sống.
Tôi muốn được lắng nghe, được ngắm nhìn vạn vật ở nhiều khía cạnh...

Tôi cam kết, từ ngày hôm nay, tôi chăm chỉ TẬP NÓI :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét