Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2010 By: maxo'

Tôi - Chào ngày mới

 Chào ngày mới, thức dậy sớm nhưng vẫn muốn cuộn tròn trong chăn ấm. Cho đến khi các loại chuông đồng loạt biểu tình thì tôi đã hiểu: ngày mới đến thật rồi :">

Vi vu trên những con đường quen thuộc, Hà Nội sáng se lạnh, rất Hà Nội. Mùa đông nhẹ nhàng và thú vị. Tôi cũng tranh thủ điểm qua 1 vòng các công việc mà mình sẽ làm:

Vui và tự tin: mọi việc đã được sắp xếp ổn định và chỉ việc tiến hành, tôi tin mình sẽ làm được!
Lo lắng một chú: Sáng nay có dự án đang thương lượng với khách hàng, làm sao để thuận cả đôi đường?
Miên man 1 chút: áp lực công việc của ngày hôm qua, và những điều vẩn vơ, khó nghĩ...

Hóa ra lắm thứ phải nghĩ như vậy, cho đến khi bước vào công ty, Tôi ngừng lại 1 chút, hít một hơi thật sâu chào buổi sáng, cười tươi chào các bạn đồng nghiệp. Mỗi người đang bắt đầu công việc riêng. Nhưng họ chào lại tôi bằng nụ cười!

Bạn bắt đầu buổi sáng bằng nhiều tâm trạng. Nhưng tôi biết, tôi và bạn biết phân biệt, và có thể chọn được cách chào buổi sáng tích cực nhất. Như tôi đã chọn cười thật tươi, vì tôi nghĩ rằng, khi tôi cho đi điều tốt đẹp, tôi sẽ nhận lại được nhiều điều tốt đẹp!

Tôi đã thử, và được, bạn thì sao :) ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét