Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010 By: maxo'

Tôi - 22!

Chính thức tròn 22 tuổi, bước sang tuổi 23 :)


Nhẹ tênh, và trong những phút giây đầu tiên của ngày mới. Thích thú tự thắp cho mình mấy ngọn nến xinh xinh, tự ước dưới ánh nến khe khẽ nhưng ấm áp!


Sang tuổi mới, là già đi, là tư duy thêm 1 tuổi - Làm sao để :sống: thật sự trên trái đất này - Quả thực là câu hỏi khó!
Sang tuổi mới! Tôi - giữ lại Những tính cách tốt: Thân thiện, hài hước, mạnh mẽ...Giữ lại nụ cười tươi - Tươi hơn nữa - đủ để xua đi u ám cho những ai nhìn thấy nó :), giữ lại trái tim biết yêu thương nhiều hơn: quan tâm hỏi thăm công việc và cuộc sống của bố mẹ, trò chuyện với anh trai, chia sẻ với bạn bè, yêu!
Sang tuổi mới: Tôi sẽ tiến bộ nhiều lên: trong cách ứng xử, ra quyết định. học tập, đặc biệt là công việc :)
Sang tuổi mới: giảm thiểu 1 cách tốt nhất những tật xấu: thức khuya, bỏ ăn sáng, ích kỷ, ..


Tôi - mới nhé, thay đổi 1 chút để mới, nhưng giữ lại bản năng riêng làm vốn liếng!


Tôi ! Chào tuổi mới!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét