Thứ Hai, 5 tháng 7, 2010 By: maxo'

Tôi - Hạnh phúc trong tầm tay!

Tôi - là con gái!
Tôi - sắp tròn 22 tuổi
Tôi - đủ các bộ phận trên cơ thể
Tôi - có bố mẹ, anh trai, bà ngoại và họ hàng
Tôi - có những đứa bạn chí cốt
Tôi - có 1 mái nhà
Tôi - có 1 xe máy
Tôi - có 1 máy tính
Tôi - có quần áo mặc
Tôi - được học hành...
Tôi - có công việc
Tôi - có những đồng nghiệp - những người anh chị em rất tốt
Tôi - có những điều phải suy nghĩ
Tôi - có những lúc buồn ghê gớm
Tôi - cảm xúc rất lạ
Tôi - biết yêu thương
Tôi - biết lắng nghe
Tôi - biết nổi giận
Tôi - biết ...

Cứ cho là những thứ kể trên không nhiều, thậm chí có những thứ ít ỏi. Nhưng uhm, tôi đã có đấy, thiết nghĩ còn may mắn hơn biết bao người không có tình thương gia đình, ko bè bạn thậm chí cả chốn quay về khi một ngày kết thúc.
Tại sao lại phải than vãn quá nhiều về thời tiết, trong khi không nhận ra mình thật may mắn vì có thể cảm nhận được cuộc sống đang thay đổi quanh mình
Tại sao phải tự kỷ quá nhiều trong khi cuộc sống quanh ta còn quá nhiều điều để khám phá.
Yêu đời hơn, yêu bản thân mình hơn, yêu cuộc sống, biết trân trọng những gì mình đang có, hài lòng, nhưng ko chỉ chấp nhận
Sống có mục tiêu, làm vì yêu thích, học vì đam mê ... còn gì hơn thế?
Hạnh phúc trong tầm tay :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét