Thứ Bảy, 10 tháng 7, 2010 By: maxo'

Buồn

Hôm nay có một tin buồn, cả ngày thấy làm sao ấy. Bất ngờ, bần thần nữa. Không tin được vào tin mình đã nghe, cũng có thể là do mình chưa bao giờ nghe tin liên quan đến những người gần mình như thế này. Khóc, thấy lạ, ko giống như tính cách của mình. Vẫn tự nhủ cuộc sống ko dễ dàng, và mọi điều có thể xảy ra. Thấy sợ hơn 1 chút. Ôi cuộc đời...

Hiền tồ bảo:"mày có nhớ lớp 12 bàn mình có tao, mày, Đức Anh, Phượng...ra trường còn chẳng biết bao giờ cso dịp ngồi lại". Thế mà giờ ...thoát cái đã 4 năm. Hội ngộ được vài lần gì đó. Giờ một đứa đã ra đi.

Một chuyến đi dài đấy anh bạn - Chúc may mắn!

Thêm một cái nữa làm mình đau đầu. Vẫn là cái vấn đề "thế rồi sao" =>>> Hâm thật rồi, ngồi nghe 1 lúc thấy chùn chân quá :))

Thứ 7, mát mẻ hơn 1 chút, tối đi hóng gió ... mong 1 chút mát trong lòng :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét