Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011 By: maxo'

Làm đẹp - Học trang điểm - Buổi 1 - 180711

Mò mẫm trên cucre.vn (quảng cáo cho luôn :P) Tôi mò được 1 khóa học trang điểm giảm giá. Tôi vốn là đứa yêu tự nhiên :P chưa để ý về mặt trang điểm. Thi thoảng có sự vụ gì đó cần thiết thì mới trang điểm (thật ra là nhờ người khác trang điểm cho) Công nhận phấn son vào đúng là rạng ngời hơn thật.
Ngẫm nghĩ một hồi, thấy ko thể nhờ vả mãi được, giờ đi làm, thi thoảng cũng cần make miếc tí. Thế là tôi hứng khởi, rủ rê thêm cô bạn với bà chị ở công ty. Thế là dắt nhau đi học :D. Mục đích chỉ cần biết cơ bản về trang điểm, tự trang điểm nhẹ nhàng cho bản thân khi cần thiết. Sau  mỗi buổi học, tôi sẽ note lại, chia sẻ những gì tôi nhớ được (VD như bài note dưới đây). Nếu chẳng may có nhớ nhầm lời thầy thì anh em cứ ném đá thoải mái.
Note trên mindmap, loay hoay mãi ko EX ra word được, đành chụp hình, đang máu :D

- Địa điểm: LinhGiao Makeup - 64B Tôn Đức Thắng, HN

Buổi tối đầu tiên là bài học cơ bản và làm quen những dụng cụ trang điểm. Tôi chia làm 3 phần:
+ Dụng cụ trang điểm
+ Các bước trang điểm
+ Một số cách trang điểm: xoa, đánh, lau ... :P

1. Tổng thể

2. Dụng cụ


3. Các bước trang điểm 








 4. Cách đánh, xoa, lau:









0 nhận xét:

Đăng nhận xét