Thứ Năm, 17 tháng 2, 2011 By: maxo'

Note đêm

Hôm nay học kiểm toán, hay lắm. Thích cô giáo này, dạy thực tế và lời khuyên cũng rất thực, Lắm lúc con số làm mình quay cuồng, đơ đơ, thì cũng lắm lúc nó lại mang lại cho mình sự hào hứng, muốn đc tìm hiểu ngay lập tức. Liệu mình có phù hợp với nó ko đây, có ko nhỉ?

Mưa, đầu đỡ đau hơn, 1 ngày nghỉ ở nhà, đâm lại thèm năm suốt trong chăn như thế. Buổi chiều ngồi dậy, làm việc với cái mindmap thú vị thật, nghĩ gì là tuôn ra 1 loạt, ít nhất là có 1 thành quả để nộp, ko trễ hẹn, lâu nay mình toàn trễ hẹn =.=

Chưa có gì là ổn định, học hành còn dang dở, công việc còn phải cố gắng nhiều, tình yêu vẫn đang là dấu chấm hỏi ... Lắm lúc thấy đuối, bỏ quách tất cả cho xong. Nhưng thế thì tầm thường quá, nghĩ thoáng ra đc là lại yêu đời.
Đã quá rõ điểm yếu, cùng vô vàn tật xấu của mình, phải sửa, phải sửa ... chỉ được tiến, ko được lùi :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét