Thứ Tư, 13 tháng 7, 2011 By: maxo'

Được Viettel quan tâm


Mấy lần trước máy điện thoại hỏng, mình hoặc bạn nào đó trong công ty phải lóc cóc mang máy ra số 1 Láng Hạ. Chờ - điển hình là người đông, nhân viên hơi bị nhiệt tình => tốc độ chậm, và thế là chờ, lần nào 1 việc thế này mất ít nhất 1h30p. Có lần đổi máy về còn được cái máy lởm hơn, thế là lại lóc lóc  ra đổi lại. Mà còn mất tiền đấy nhé, 50k thì phải.


Lần này máy lại rè, mất tín hiệu, hỏng. Phần vì lười, ngại, phần vì cũng vướng bận mấy thứ nên mình chần chừ mãi chưa đi đổi. Nghe "khéo" thì cũng đc =.= Vài lần tức điên lên, rồi lại thôi =.=!

Bỗng nhiên 1 ngày đẹp giời, nhận được điện thoại:
- Chào chị, em gọi điện từ tổng đài viettel chăm sóc khách hàng, em muốn hỏi về việc sử dụng dịch vụ homephone của bên mình, máy móc có tốt ko ?...
- Vâng, bên em có 2 máy HP, n mà dạo này hay bị tậm tịt...

Thế rồi chị ý hướng dẫn 1 vài cách kiểm tra máy, rồi thì chỉ cho mình địa điểm gần nhất để sửa máy ...Mềnh thì cũng bít điều đó rồi, n thấy vui vui, tự nhiên hum nay đc chăm sóc, mà đúng điểm mình đang cần ý. Dập máy xuống, rồi lại quên bẵng đi mất.

1 ngày đẹp giời mang máy ra cơ sở VT thanh xuân, cty mình ngay gần đới, mừng mừng ơi là mừng, nghĩ là chỗ này vắng, đổi nhanh. Ai ngờ:" em à, em mang đổi ở HĐT giúp anh nhé"

có khi phải 1,2, 3 ...tuần sau ý. Tự nhiên lại nhận được cuộc gọi.
- Alo có phải bên chị có báo hỏng máy HP ...
- Vâng, máy bên em cũng đang ...
- Vâng, chị có thể mang máy ra số 1 HĐT để NV bên em kiểm tra...

1 ngày...định hum sau mang máy đi đổi. Tự nhiên đang ngồi VP 1 anh đẹp jai đi vào:"em bên VT, đến kiểm tra máy"
=> hóa ra hỏng dây, thay dây
=> check nốt máy kia thay luôn thể
=> không mất tiền.

Oh, thấy lạ, vui vui, buồn cười, thậm chí còn hơi áy náy chứ. Thấy lâu lâu, cứ tưởng họ chỉ gọi chăm sóc, ít ra thì cũng nhớ đến KH ^^ (mà gặp phải KH lười đi như mềnh :P) Đoán già đoán non là VT đang có CTr vận động chăm sóc KH, giá mà lúc nào cũng đc thế này thì hay nhỉ :P

Hay phết!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét